Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển tại TP.Hồ Chí Minh


Thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố phong thủy, thiết kế kiến trúc và nội thất đẹp hcm hài hòa tinh tế . Mẫu biệt thự phố đẹp phong cách tân cổ điển do công ty Phố việt là một trong những mẫu thiết kế luôn đảm bảo tất cả các yếu tố trên.
 Cùng với đội ngũ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những giá trị công trình kiến trúc đẹp, mỗi thiết kế đều mang đến những giá trị nghệ thuật cao cũng như thể hiện phong cách sống của gia chủ mang lại không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.
Hãy cùng chúng tôi xem qua những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp phong cách tân cổ điển này nhé:

Với tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với mái ngói đỏ làm nổi bật vẻ thanh lịch cho ngôi biệt thự. Các đường nét cổ điển, mái ngói dốc thể hiện nét văn hóa  người Việt. Kiến trúc phối hợp hài hòa giữa các trụ cột thẳng đứng tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chắc, thêm vào đó các chi tiết gờ phào chỉ được thiết kế tỉ mỉ đậm chất kiến trúc Pháp cổ.

Mẫu Biệt thự phố hcm phong cách tân cổ điển được thể hiện từ hình khối kiến trúc với những chiếc cửa sổ lớn uốn vòm, gờ, phào , chỉ trang trí kết hợp với gam màu trầm từ những mảng gạch, đá ốp tường thể hiện được sự sang trọng theo phong cách châu âu vừa lại nét đẹp hiện đại tinh tế.
Trên đây là những mẫu thiết kế Biệt thự đẹp tại hcm phong cách tân cổ điển. Hy vọng đã mang đến những ý tưởng cho bạn cùng gia đình lựa chọn cho riêng mình mẫu biệt thự đẹp yêu thích.  Hãy đến với công ty Phố việt, để được hỗ trợ tư vấn thiết kế HOTLINE
0987.793.339 - 0979.276.777  cùng chúng tôi chung tay làm nên ngôi nhà mơ ước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến